1 Day Trip เที่ยว 3 เกาะ ดำน้ำ ดูปะการัง ทะเลสวย จ.ระยอง

ช่วงนี้ดูอออกเนอะกว่าเหงา จบโควิดเมื่อไหร่ เตรียมวางแผนไปเที่ยวให้หนำใจเลย

สำหรับใครที่เลิฟความสวยงามของทะเล หาดทราย และฟ้าสีคราม ทริปนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสความงดงามของทะเลระยอง ชมความมหัศจรรย์ของโลกใต้ท้องทะเลกันแบบ One Day Trip ครับ รับรองว่าจะต้องสนุกสนาน และประทับใจกันอย่างแน่นอน

วันนี้พวกเราใช้บริการ One Day Trip ของ The Toy Tour ซึ่งตั้งอยู่ที่แหลมแม่พิมพ์เลยครับ

ที่นี่เรียกว่าเป็นบริการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวครบวงจรเลยล่ะครับ มีทั้งห้องพัก คาเฟ่ เรือไดร์หมึก เรือท่องเที่ยวดำน้ำแบบสน็อคเกิ้ล และดำน้ำแบบสคูบ้า แถมยังมีทริปแบบ 2 วัน 1 คืน หรือจะเป็นทริป 3 วัน 2 คืน ที่นี่ก็มีให้บริการด้วยนะครับ

บริการรถรับส่งฟรี (จากรีสอร์ทไปยังท่าเรือ หรือจะขับรถไปจอดที่ท่าเรือเองก็ได้ครับ)

ทริปของเราที่จะออกเดินทางนั้น เป็นทริปวันเดียวเที่ยว 3 เกาะ ได้แก่ เกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะทะลุ สามเกาะสวยของทะเลระยอง โดยจะใช้เวลาตั้งแต่เช้า 9.00 – 16.30 น.ครับ

ทริปนี้เริ่มต้นด้วยการพานักท่องเที่ยวออกเรือไปเที่ยวที่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ซึ่งเป็นโครงการในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระพันปีหลวง ที่เกาะมันใน ชมความน่ารักของลูกเต่าทะเลตัวเล็กๆ ที่ถูกเพาะเลี้ยงเอาไว้ในบ่อ มีทั้งเต่ากระ เต่ามะเฟือง และเมื่อพวกมันเติบใหญ่ จะได้ปล่อยกลับสู่ท้องทะเลอีกครั้งหนึ่ง

จากนั้นจะพาไปดำน้ำกันที่เกาะมันกลางอีกหนึ่งจุดดำน้ำที่สวยงามที่สุดของจังหวัดระยอง บริเวณนี้จะให้เวลานักท่องเที่ยวดำน้ำที่จุดนี้ประมาณ 45 นาที – 1 ชั่วโมง

จากนั้น เรือของ The Toy Tour ก็จะพาพวกเรา มุ่งหน้าสู่เกาะทะลุ” ระหว่างที่เดินทางนั้นก็กินอาหารกลางวันกันได้ตามอัธยาศัย หรือใครจะเลือกงีบพักผ่อนเอาแรงก็ได้ครับ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง

ที่เกาะทะลุ เรือจะจอดเทียบท่าให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปพักผ่อนบนเกาะ บอกเลยว่าที่เกาะทะลุ สวยมากๆ

หาดทรายสีขาวนวลละเอียด สวยงามมากๆ จุดนี้นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำที่ชายหาดได้เลยครับ น้ำใส หาดทรายขาวน่าเล่นมากๆ  รอบๆ เกาะทะลุ ยังเป็นจุดดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง หรือถ้าใครที่แรงเหลือเยอะๆ ก็สามารถเดินขึ้นไปชมวิวบนจุดสูงสุดของเกาะ ชมวิวมุมสูงแบบ 360 องศาได้ด้วยนะ

บริการของที่นี่ เรียกว่า จ่ายครั้งเดียวจบ 750 บาทไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกแล้วครับ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันได้เลยจ้า

อาหารเช้าสำหรับลูกค้ารีสอร์ท และลูกค้าที่ของทริปแบบ One Day ก็จะมีข้าวต้ม , ก๋วยเตี๋ยวหมู , ขนมปัง ปาท่องโก๋ ชา กาแฟ

อาหารกลางวัน จะเป็นอาหารแบบกล่องครับ โดยในวันที่เราไปนั้น มีให้เลือกสามชนิด ได้แก่ ข้าวกะเพราทะเลไข่ดาว , ข้าวผัดทะเลไข่ดาว และ ข้าวหมูกระเทียมพริกไทยไข่ดาว ที่แพคเกจจิ้งมาในกล่องอย่างดี

กินเสร็จแล้วก็เอากล่องไปเก็บไว้ในจุดที่เตรียมไว้ให้ครับ เพราะกล่องนี้สามารถทำความสะอาด เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่อีกครั้งได้ เป็นการลดการทำลายสิ่งแวดล้อมด้วย

ขนม ผลไม้ น้ำเปล่าและน้ำอัดลม ฟรี ! ตลอดการเดินทาง

อุปกรณ์ดำน้ำ มีให้ยืมใช้ฟรี (เสื้อชูชีพ หน้ากาก และแว่นตาดำน้ำ) ยืมใช้ฟรีแต่ถ้าหายชุดละ 1,000 บาท เพราะฉะนั้นดูแลรักษากันดีๆ

บริการถ่ายรูปใต้น้ำ ฟรี !

รวมค่าเข้าอุทยานฯ  ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดการเดินทาง มั่นใจในความปลอดภัยได้ แม้จะว่ายน้ำไม่เป็น ก็สามารถมาดำน้ำที่นี่ได้จ้า

เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ว่ายน้ำพาเราไปที่จุดดำน้ำเลยครับ ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องกลัว

บริการห้องน้ำและห้องอาบน้ำฟรี ! สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ถ้าคุณกำลังมองหาทริปเที่ยวราคาประหยัด และได้ไปสัมผัสท้องทะเลสวยๆ ระยองแบบเต็มทั้งสองตาแล้วล่ะก็

แนะนำที่นี่เลยครับ คุ้มค่าสุดๆ  มีทั้งแบบจอยทัวร์ และแบบเช่าเหมาลำ หรือถ้าสนใจทริปทัวร์ใน จ.ระยองอื่นๆ ที่ The Toy Tour Rayong ก็มีให้บริการด้วยเช่นกันจ้า

จ่ายแค่คนละ 750 บาท แต่ได้กลับมาขนาดนี้ เห็นที่ต้องรีบแวะไปดำน้ำฟินๆ กันที่ระยองแล้วล่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thetoytour.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=404086

ที่ตั้ง : แหลมแม่พิมพ์ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง

โทรศัพท์ : 08 1156 7899

LINE ID : oil.rin

พิกัด : https://goo.gl/maps/ahNmKSurjMRMb4958